Tak Berkategori

Puisi tentang cinta dalam bahasa Swahili

Puisi tentang cinta dalam bahasa Swahili

Wakati mimi kufungua macho ya usiku mrefu
Zote naona ni kwamba virtual
Miss moyo inayoumiza.

Mimi sana upendo ninyi
Kushukuru kwa sababu wewe upendo mimi
upendo wangu kwenu kama mrndarahi yangu
Kwa sababu upendo siyo rahisi.

Sasa kivuli cha wewe mwenyewe
Kutoboa na msingi wa nyekundu
Membilah kuwa mahali tunakuwa mashairi
Kwa sababu ya hamu hii bado ni kwa ajili yenu.

Kuniacha kisa hiki juu ya upepo hit
Nadhani hii pamoja stocking Dayu mchungaji filimbi
Mimi hutegemea hii up makali ya upinde wa mvua upinde
Na hata ..

hamu yangu Tuck hizi katika marundo ya miamba
Upendo wangu ni kuzikwa katika genang bahari
Hii homesick kuokoa nyumba beach yangu mchanga
Hadi .. Tena na tena ..

hamu yangu kwa strand hii kama masharti ya sala
Niliimba shairi hili ndani ya anatamani ballad moyo
upendeleo wangu kufanya hamu hii kwa nyongeza kuachwa

Bungaku kwamba amekwenda ..
Wewe ve mzima mioyoni bustani
Mu bado harufu nzuri harufu
Na wafted up sasa
swali si nimechoka hapa

Lakini mpaka wakati huu hufanyika
Hadi wakati mimi miss you
Hadi wakati gani unaweza kushika ni safi harufu
Na wala kukauka katika moyo wangu .. Hapa ..

Kama kuna pengo katika mwelekeo wa anatamani nafasi relungku
Tu basi jua nani
Kama una muda katika hamu yangu
Tu basi jua nani
Kama kuna uvimbe wa hamu katika kifua changu
Tu basi jua nani

Kama kuna upendo moja katika kina cha nafsi yangu
Tu basi jua nani
Kama kuna miss ya katika waliohifadhiwa rundo heningku
Tu basi jua nani
Na kama kweli dunia inatambua kuwepo yangu
Pun, tu unajua ambaye

Wakati wa usiku huu baridi na upweke
Mimi mwenyewe tandawaa kwa hamu
Ameketi chini ya mti rambutan
Kusubiri kwa ajili breeze jioni kuletwa jibu Rindumu.

Usiku wa leo huzuni bila rangi
Black bila starlight
Lonely bila ya wimbo kimya
Usiku wa leo ilikuwa hivyo utulivu.

Bila joto na bila Hadirmu
Mimi kuwa tupu
Katika jioni upepo kuchukua mimi ambapo kushoto mbali
Yeah sasa mimi nina amesimama pamoja haki giza katika kifusi yako kaburi.

Mimi hapa sasa
Katika nafasi ya kutupwa wewe
Mimi kwa kweli miss you, O upendo
Alitaka ladha hii kumenangis kusikitisha shattered vipande
Hivyo siwezi kuacha kilio
Hivyo siwezi kuacha kuomboleza.

https://qncjellygamatasliterbaik.wordpress.com/

Tinggalkan Balasan

